Sunday, April 19, 2020

Lại thêm tin vui cho các chủ doanh nghiệp

Mượn tiền khỏi phải trả Paycheck Protection Program PPP cho các chủ doanh nghiệp nhỏ (nhà hàng, tiệm ăn, independent contractor). Các giấy tờ cần thiết. Khoảng vay này là giúp thêm cho small business ngoài goi EIDLs với $10,000 cash advance. Khoảng vay lên tới 10 triêu- ở mỹ
Khoản vay này là khoảng vay lịch sử.  Đây là một cơ hội tuyệt vời cho một chủ doanh nghiệp nhỏ để vay tiền để giúp trang trải chi phí tiền lương (và một vài chi phí khác), với khả năng được miễn trả hoàn toàn và không bao giờ yêu cầu trả lại tiền.
Để đủ điều kiện, một doanh nghiệp phải có ít hơn 500 nhân viên, chứng tỏ rằng họ đã kinh doanh vào hoặc trước ngày 15 tháng 2 năm 2020 và có thể chứng nhận rằng doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng kinh tế bởi coronavirus hoặc thậm chí sự không chắc chắn về kinh tế khiến cho khoản vay trở nên cần thiết. Và bạn phải dùng số tiền này để duy trì doanh nghiệp như trả lương cho nhân viên bao gôm cả chính bạn, tiền mặt bằng (rent hoặc mortgage), utilities(điện, nước, gas). Số tiền không đủ điều kiện sẽ chuyển đổi thành loan với phân lời thấp.
Nhà nước chưa có cấm người ta có cả hai cái loan EIDLs và PPP nên các banj nên apply cả hai

Đây là thông tin về hỗ trợ này của chính phủ:

Mời các bạn theo dõi video để biết thêm thông tin.

No comments:

Post a Comment